Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

ANH Ở ĐÂU !!

Anh ở đâu
Trong trái tim em, chỉ có hình ảnh anh! Có thể anh không hề hay biết đến điều đó nhưng em vẫn chờ, vẫn đợi...! Không phải là vì em không có người con trai nào khác theo đuổi nhưng em thật sự không muốn trái tim mình chọn nhầm "một nửa" yêu thương!
Em biết, ở đâu đó, anh cũng đang đi tìm em giữa cuộc đời, giữa ước mơ và thực tại, giữa bao khuôn mặt lạ và quen. Vậy mà, anh vẫn chưa nhận ra em! Cuộc đời mênh mông thế! Biển người rộng vô cùng. Làm thế nào cho ta nhận ra nhau?
Anh là ai và đang ở đâu? Mình không chơi trò ú tim nữa nhé! Nói với em rằng anh không thể... để em thêm một lần lẻ loi.
Hạnh phúc cho những ai đã có đôi. Hạnh phúc cho những ai đã tìm ra ẩn số. Dẫu biết cuộc đời còn nhiều gian khổ. Được bên nhau, gian khổ có là gì?
Hãy tìm em trên bước đường anh đi, những nơi anh đến. Nếu bắt gặp một ánh mắt dễ thương, một nụ cười trìu mến. Nếu thấy một chút xao xuyến và một chút nhớ thương. Hãy để cho cảm xúc nơi trái tim anh dẫn đường. Đừng để những toan tính, bon chen đời thường làm anh lạc lối. Khi tin vào tình yêu, em tin vào một ngày mai anh sẽ tới, cho mình mãi có đôi


 photo ace73613_zpsb67995e1.gif

9 nhận xét:

  1. Chị chào em!
    Lâu rồi chẳng thấy tăm hơi
    Hôm nay nghe hỏi anh thời ở đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi !lâu rồi em mới vào blog ,em cũng nhớ chị lắm chị àh ! Tuần mới rồi em mến chúc chị iu luôn nhiều sức khỏe - hạnh phúc và an lành chị nhé !!

      Xóa
  2. Sang thăm em, Chúc em tuần mới an lành, may mắn hạnh phúc và mọi việc thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ơi ! Au cảm ơn anh thật nhiều ! Tuần mới Au mến chúc anh luôn nhiều may mắn - hạnh phúc và an lành anh nhé !!

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Tôi biết chị là ai và biết tất cả những blog giả mạo của chị .hãy sống cho đàng hoàng tử tế mà còn dạy dỗ đứa con hoang của chị nữa nhé NỖI LÒNG hay cfn....

      Xóa
  4. Here i am, the one that you love. Hệ Hệ

    Trả lờiXóa