Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

SẼ KHÔNG LÀ GIẤC MƠ

Người ta chỉ nên mua những thứ mình cần chứ không nên mua những thứ mình thích bởi nếu thích rồi cũng có lúc sẽ chán, chỉ có "cần" mình mới phải sử dụng. Vì vâỵ nêu như có ai bảo răng họ quá dư thưà hạnh phúc ,xin hãy bán Tôi mua .Đúng vậy, khi người ta sống mà không cảm nhận được mình hạnh phúc thì cuộc sống thật vô vị .Tôi từng cảm ơn điều kỳ diệu đã cho tôi được tồn tại trên cuộc đời này nhưng ngày nào cũng chứng kiến con người bon chen, dối lừa, thậm chí dùng cả thủ đoạn để tồn tại, tôi đâm đa nghi mọi thứ. Tôi tự hỏi liệu thế giới này đã hạnh phúc? Tôi chưa bao giờ đủ tự tin để nói: "Tôi hạnh phúc" vì với tôi, hạnh phúc là thứ gì đó thật mơ hồ, khó nắm bắt. Tôi chỉ biết nó vẫn còn tồn tại khi nghe người khác nói rằng họ Hạnh Phúc.
Anh àh ! Tình yêu em dành cho anh cũng vậy ...Có thước nào đo được hanh phúc ,đo được nỗi nhớ trong lòng em, tình yêu em dành cho anh từ buổi đầu mình cùng nhau bày tỏ..., hôm nay, ngày mai, tương lai vẫn thế không hề nhạt phai.
Mỗi ngày khi chiều về , em chỉ muốn cầm ngay  điện thoại gọi cho anh , muốn biết anh bình an và không mệt mỏi vì công việc, vì niềm vui của anh là hạnh phúc của đời em. vậy anh nói em nghe nào ,đây có phải là thương nhớ về người mình yêu?
Còn không mỗi khi nhớ anh, em cầm điện thoại lên muốn được nghe giọng nói ngọt ngào của ai đó, muốn viết những gì cho anh đọc, nhưng viết rồi lại xóa, xóa rồi lại viết, em muốn để dành đó ,sau này khi mình ngồi bên nhau em sẽ bài tỏ hết cho anh nghe  những nỗi niềm ,có lẽ sẽ thấy ấm  áp và hạnh phúc thật nhiều ,Anh nhỉ ?
Đêm ngồi đây càng nhớ anh thêm, nhưng em ngoan lắm không có khóc đâu nha, dù là nhớ nhiều lắm nhưng em sẽ kìm nén ôm nỗi nhớ vào lòng , em không gọi anh vì nửa đêm  em sợ sẽ làm anh không yên giấc, ngủ ngoan anh nhé! Và em ,em sẽ đứng bên đời kéo màn đêm đắp cho anh có giấc ngủ nồng say, em sẽ mượn gió mây ru anh từng giờ, mai khi anh tỉnh giấc em sẽ nhờ nắng hồng gởi đến anh nụ hôn thật ngọt ngào thay lời chào buổi sáng...
Vậy sẽ không là giấc mơ khi một ngày ta sẽ cùng tay trong tay sánh bước bên đời. Trước đây em từng nghĩ phải gặp bao nhiêu người đàn ông để biết được đâu là người đàn ông thật sự sinh ra chỉ là của riêng mình, và mình sinh ra cũng chỉ để cho họ thôi. Nghĩ rồi sợ…sợ cái sự ..nếu tình yêu thương ta dành cho nhau …phải chia sẻ …mọi thứ …vì vậy mà lo lắng khiến em sợ cả yêu Anh àh .Nhưng rồi em yêu anh và em biết em không thể trả lời câu hỏi này được và có lẽ chẳng ai trên thế gian này, kể cả những chuyên gia tâm lý trên thế giới có thể trả lời được.
Chỉ biết là bỗng một ngày ta gặp được một người và ta biết rằng ta không thể thiếu họ trong đời thêm một phút giây nào nữa và để rồi em gặp anh …ta gặp nhau …
Và rồi em tin là mình đã gặp được đúng người đàn ông của cuộc đời mình. Còn anh thì sao anh yêu? Em đã đủ ngọt ngào ,đủ duyên dáng để anh phải dừng lại và nghĩ đến chuyện sẽ rước em về sống chung một mái nhà vào một ngày gần nhất chưa? Hay là anh vân đang hay đã có người con gái khác thay em rồi? Hay anh vẫn mải mê công việc chưa nghĩ nhiều đến hôn nhân? Em đang có nhiều suy nghĩ về anh, về tương lai của hai đứa mình như vậy đấy.
Anh có biết không, em đã luôn mong có anh trong đời ngay cả lúc em chưa gặp được anh, và bây giờ gặp được anh rồi em vẫn mong như thế. Em tin lắm vào sự lựa chọn lần này của em.Em tin rằng giấc mơ có anh trong đời sẽ là có thật. Hãy đến bên em khi anh đã có suy nghĩ như em lúc này là mình phải có nhau trong đời. Đừng để em chờ đợi thêm một phút giây nào nữa nhé anh. Bởi vì em đã đợi anh bao nhiêu năm qua rồi. thời gian  trôi qua nhanh lắm. Hãy đến bên em vào một ngày gần nhất nhé anh .Để ta được nói với nhau rằng cuộc đời này ta sẽ mãi có nhau !


  photo 7524f526a7b39aa2f3d6cfde997755e4.jpg

11 nhận xét:

  1. Người ta chỉ nên mua những thứ mình cần chứ không nên mua những thứ mình thích bởi nếu thích rồi cũng có lúc sẽ chán, chỉ có "cần" mình mới phải sử dụng.
    Câu nói hay lắm,tâm tư rất tha thiết, rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến thôi . Chúc Aut vui bình yên và hạnh phúc với những gì đang có được nhé ! Thân mến

    Trả lờiXóa
  2. Hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp, nhưng nếu ko được như mơ, thì cũng ko vì thế mà bi quan em nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết của em bây giờ rất lãng mạn và không còn dư vị chua chát nữa mà đã có hơi ấm nồng nàn của tình yêu thương đích thực rồi. Mong em sớm có tin vui báo cho mattroi, AU nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài này của em, chị thấy em đã buoong được các dằn vặt đớn đau>
    Chị luôn cầu mong cho cô em hiền dịu của mình hạnh phúc thật sự!
    TUẦN MỚI VUI NHÉ AU À!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc em mỗi ngày mới là một ngày hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết không biết có phải là tâm sự của em không? nhưng chị cũng xin chia sẽ cùng em hãy vui lên đi em à, việc vì đến sẽ đến, chúc em vui nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Chà! Cần và thích, cần gì?, Thjichs gì?

    Trả lờiXóa
  8. Có nỗi nhớ nào ồn ào khi biển nhớ con thuyền, có nỗi nhớ nào hơn nỗi nhớ khi em xa anh?

    Trả lờiXóa
  9. Em đâu rồi AU ơi ? Luôn an lành em nhé !

    Trả lờiXóa
  10. Nếu đường đời bằng phẳng cả thì anh hùng hào kiệt có hơn ai(Nguyễn công Trứ) sang thăm làm quen bạn nhé.

    Trả lờiXóa